Thursday, February 14, 2013

FlipTop - Badang vs Zaito

Badang vs Zaito
Badang vs Zaito
FlipTop Metro Manila presents:
Ahon 4 - Day 2 @ B-Side,
The Collective, Malugay Street,
Makati City, Metro Manila Philippines
December 10, 2012
Filipino Conference Battle
Badang lyrics won over Zaito lines during their fliptop battle at Ahon 4 held at B-side in Makati City, Philippines. 

Zaito choked on the last round affecting judges decision. Vote is 4-1 in favor of Badang.




Badang Fliptop Lines



 Ladies and gentlemen represent to you Zaito nambubugbog ng kalabaw.
aka tustadong bawang 
no winner 5,000 loose
100 pounds itlog pa lang.

At ang title po ng event natin ngayun ay "tae na lumalapit sa langaw ayaw mo pa"
Makakasama po nating rap artist ngayun walang iba kundi ang alamat ng bunganga sa maitim na mukha.

Ang susunod na round ay rated pg
patnubay ng magulang ay kailangan sa mga batang manunuod
dahil bago ako magmura nagpapaalala nako
dahil ngayung gabi na to
matutunghayan ninyo kung pano ako mawalan ng modo

Makata ka ba talaga o maka comedy ka lang masaya kana?
Malalim ka ba talaga o malalim ka lang huminga 
dahil buka ang ngala-ngala?

Pag tinapat ang comedy sa malalim ang pangalan 
talo ang comedy
Pag tinapat ang malalim tapos walang pangalan tapos sikat ang nagcomedy 
panalo ang nagcomedy
Hindi porke nauna si Target, si Zaito, si Batas, si Dello ay hindi pwedeng matalo
Ako kahit lagi akong talo lumalaban pa rin ako 
dahil pinakikita ko sa mga tao kung anu pinagkaiba ng peke sa totoo



No comments:

Post a Comment